ĐẠI HỘI công đoàn cơ sở xã Hoàng Nam lần thứ VI nhiệm kỳ 2023 - 2028
Lượt xem: 220
anh tin bai

Đại hội công đoàn xã Hoàng Nam lần thứ sáu, (nhiệm kỳ 2023-2028)

Được sự nhất chí của ban thường vụ liên đoàn lao động huyện nghĩa hưng, ban thường vụ đảng uỷ xã Hoàng Nam

Sáng ngày 08/4/2023, ban chấp hành Công đoàn cơ sở xã Hoàng Nam khoá 5 đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ sáu, nhiệm kỳ 2023-2028.

anh tin bai

Về Dự Đại hội có đồng chí: Hoàng Thị Hiền – Huyện uỷ viên- uỷ viên ban chấp hành liên đoàn lao động tỉnh nam định. Chủ tịch tịch Liên đoàn huyện.

 

anh tin bai

Đồng chí: Nguyễn Thế Đông – bí thư đảng uỷ- chủ tịch HĐND xã.

Đồng chí : Ngô Văn Hưng – phó bí thư thường trực Đảng uỷ 

 các đồng chí cán bộ liên đoàn lao động huyện, các đồng chí lãnh đại đại diện cho thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ  các ban, ngành, đoàn thể xã Hoàng Nam, trạm y tế cùng 30 đại biểu chính thức là đoàn viên công đoàn đã về dự đông đủ.

Công đoàn xã Hoàng Nam có 30 công đoàn viên. Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, nhưng Công đoàn xã đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, khẳng định rõ vai trò đại diện và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chăm lo đời sống cho công đoàn viên, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền.

anh tin bai
 
đồng chí: Nguyễn Thị Đào - chủ tịch liên hiệp phụ nữ xã phát biểu trong đại hội
 
Sau khi sáp nhập các đơn vị thôn xóm Công đoàn đã phối hợp với UBND xã quan tâm đến đời sống, việc làm của đoàn viên công đoàn; thực hiện tốt chế độ chính sách, tổ chức thăm hỏi đoàn viên, tặng quà nhân các dịp ngày Lễ, Tết. Các hoạt động trong đơn vị đều được thực hiện dân chủ, công khai.

 

anh tin bai

đồng chí : Nguyễn Văn khương - trưởng trạm y tế xã tặng hoa đại hội

Công đoàn xã tích cực thực hiện các phong trào thi đua như: Xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hóa; đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức “trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”; phong trào thi đua thực hiện văn hóa công sở gắn với cuộc vận động “Cán bộ, công chức, viên chức nói không với tiêu cực”; phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu”; phong trào “Xây dựng cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hóa”, phong trào “Công nhân, viên chức, lao động xã Hoàng Nam đoàn kết, chung sức chiến thắng đại dịch COVID-19”. Phát động đoàn viên tham gia đầy đủ các cuộc thi.

 

anh tin bai

đồng chí : Vũ Ngọc Nghinh - chủ tịch UBMTTQ xã tặng hoa chúc mừng đại hội

Trong thời gian qua, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong xã đã nỗ lực phấn đấu vươn lên, phát huy nội lực là chính, kết hợp tranh thủ các nguồn hỗ trợ, kích cầu của nhà nước để tiếp tục đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân. Cán bộ, công đoàn viên gương mẫu thực hiện và vận động Nhân dân ủng hộ xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn mới kiểu mẫu và các công trình phúc lợi.

anh tin bai

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí: Hoàng Thị Hiền. Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực, cố gắng, các thành tích đã đạt được của xã Hoàng Nam nói chung, Công đoàn xã nói riêng. Phát huy kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn xã tiếp tục thực hiện tốt, chăm lo lợi ích chính đáng của công đoàn viên, lấy lợi ích của công đoàn viên là một trong những mục tiêu quan trọng để tập hợp thu hút người lao động và tổ chức công đoàn; đặc biệt quan tâm, chăm lo tới công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tiếp tục đổi mới hình thức, nội dung công tác tuyên truyền, giáo dục công đoàn viên. Tập trung tuyên truyền nâng cao nhận thức về pháp luật, ý thức tổ chức kỷ luật, tác phong công việc cho đoàn viên, người lao động; phát động phong trào thi đua yêu nước phù hợp với đặc điểm tình hình của địa phương, đơn vị. Tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng đoàn viên, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh; chú trọng đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ, bản lĩnh, kiến thức cho đoàn viên Công đoàn.

anh tin bai

Phát biểu trong Đại Hội đồng chí : Nguyễn Thế Đông – bí thư Đảng Uỷ - chủ tịch hội đồng nhân dân xã, đã đánh giá cao tinh thần trong công việc của công đoàn xã nhà trong những năm qua mặc dù cũng gặp nhiều những khó khăn nhưng với sự cố gắng lỗ lực phấn đấu và những hướng dẫn của đảng, chính quyền kết hợp để cho công đoàn xã Hoàng Nam nói chung ,Công Đoàn xã nói riêng ngày càng vững mạnh, nâng cao trình độ ,kiến thức cho đoàn viên công đoàn.

Với tinh thần Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển, Đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn xã Hoàng Nam nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện Nghĩa Hưng nhiệm kỳ 2023-2028. Thành công tốt đẹp.

Tin bài ban Văn Hoá Xã Hoàng Nam.

 

 

Tin mới

image advertisement





image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

 anh tin bai

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Hoàng Nam - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Hoàng Nam- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
              Email: DanguyxaHoangNam@gmail.com
                                   UBNDxahoangnam@gmail.com

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang