Thông tin về hội nghị của uỷ ban mặt trận tổ quốc tổ chức hội nghị, tổng kết 20 năm tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân và sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm 2023.
Lượt xem: 116

   Sáng ngày 30/6/2023 tại hội trường uỷ ban nhân dân xã – uỷ ban mặt trận  tổ quốc tổ chức hội nghị, tổng kết 20 năm tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân và sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm 2023.

anh tin bai

Bà: Mai Thị Quyên - phó chủ tịch uỷ ban mặt trận tổ quốc huyện phát biểu và chỉ đạo hội nghị.

  Về dự hội nghị có đông đủ các vị đại biểu thay mặt cho ban thường trực uỷ ban Mặt Trận Tổ Quốc huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng Uỷ, HĐND – UBND xã, các vị đại biểu đại diện cho các tổ thành viên, các đoàn thể chính trị, các ông bà trưởng ban công tác mặt trận của các đơn vị thôn, xóm đã về dự đông đủ. 

anh tin bai

Đ/C: Vũ Ngọc Nghinh phát biểu Đánh giá kết quả công tác tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân trong 20 năm qua

  Đánh giá kết quả công tác tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân trong 20 năm qua, hội nghị nhận thấy các cấp uỷ đảng, chính quyền từ xã đến các đơn vị thôn, xóm đã có nhận thức đầy đủ việc cần thiết, việc tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân hàng năm đều xây dựng chương trình, kế hoạch hướng dẫn đến ban công tác mặt trận cơ sở thôn, xóm tổ chức ngày hội, các ban công tác các cơ sở thôn, xóm đều có nhiều sáng tạo, tổ chức ngày hội đảm bảo các nội dung bao gồm phần lễ và phần hội, với sự tham gia đông đủ quần chúng. Qua đó tuyên truyền đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, xây dựng các quy ước, hương ước  từng  địa bàn góp phần tăng cường sự  đoàn kết trong cộng đồng dân cư, cùng nhau góp công góp của xây dựng nông thôn mới.

anh tin bai

Đ/C: Ngô Văn Hưng - phó bí thư TT Đảng Uỷ phát biểu đánh giá cao Về kết quả công tác mặt trận 6 tháng đầu năm.

anh tin bai

Đ/C: Nguyễn Thiện Nghị - phó bí thư TT - Chủ Tịch UBND xã phát biểu trong hội nghị.

   Về kết quả công tác mặt trận 6 tháng đầu năm, hội nghị đánh giá cao trong 6 tháng đầu năm, mặt trận và cá đoàn thể chính trị đã làm tốt công tác tuyên truyền vận động đến cán bộ, đoàn viên, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của đảng bộ, đặc biệt là các nhiệm vụ trước, trong và sau tết, công tác tiếp xúc cử tri trước các kỳ họp của quốc hội, hội đồng nhân dân các cấp, công tác tổ chức lấy ý kiến của nhân dân tham gia thảo luận đất đai sửa đổi, đặc biệt là chiến dịch cài đặt mã định danh điện tử, chuyển đổi số.

   Những kết quả hoạt động của mặt trận và các đoàn thể chính trị đã góp phần cùng Đảng Bộ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng đầu năm 2023.

tin của ban văn hoá xã

Tin mới

image advertisement





image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

 anh tin bai

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Hoàng Nam - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Hoàng Nam- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
              Email: DanguyxaHoangNam@gmail.com
                                   UBNDxahoangnam@gmail.com

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang