Rộn Ràng Khai Giảng Năm Học Mới 2022-2023
Lượt xem: 271
Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2022- 2023 và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường" trong cả nước, sáng 5/9, học sinh các cấp học trên địa bàn xã Hoàng Nam đã tưng bừng đến trường dự lễ khai giảng năm học mới.

Sáng ngày 5/9,tại trường THCS xã Hoàng Nam đồng chí Nguyễn Thế Đông, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã đến dự lễ khai giảng năm học mới tặng hoa và chúc mừng các thầy, cô giáo và học sinh nhà trường. Cùng dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, TT HĐND,TT UBND, trưởng các ngành UBND xã cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh toàn trường.

anh tin bai

Đồng  chí Nguyễn Thế Đông, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng Lễ khai giảng

Tại Trường tiểu học xã Hoàng Nam đồng chí Trần Văn Cảnh, Phó chủ tịch UBND xã, Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo đại diện Thường trực Đảng ủy, TT HĐND, TT UBND, trưởng các ngành UBND xã, dự lễ khai giảng, tặng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo và học sinh nhà trường đón chào năm học mới. 

anh tin bai

Đồng  chí Trần Văn Cảnh, Phó Chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng Lễ khai giảng

 Cùng Sáng ngày 5/9 tại trường Mầm Non xã Hoàng Nam đồng chí Nguyễn Thiện Nghị, Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã đến dự lễ khai giảng năm học mới tặng hoa chúc mừng cô và trò . Cùng dự có đại diện các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, trưởng các ngành UBND xã cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh nhân ngày Khai giảng năm học mới 2022- 2023 và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường"

anh tin bai

Đồng  chí Nguyễn Thiện Nghị, Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng cô và trò trường Mầm non nhân Lễ khai giảng

Một số hình ảnh Quang cảnh ngày khai giảng tại các trường

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tin mới

image advertisement





image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

 anh tin bai

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Hoàng Nam - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Hoàng Nam- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
              Email: DanguyxaHoangNam@gmail.com
                                   UBNDxahoangnam@gmail.com

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang