HỘI NGHỊ GẶP MẶT KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955 - 27/2/2024)
Lượt xem: 46

HỘI NGHỊ GẶP MẶT KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955 - 27/2/2024)

Được sự nhất trí và chỉ đạo của thường trực Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, UBND xã Hoàng Nam.

anh tin bai

Chiều ngày 27/02/2024, Ngành y tế xã Hoàng Nam tổ chức hội nghị gặp mặt kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024). Về dự và chỉ đạo hội nghị gặp mặt có đồng chí đồng chí: Nguyễn Thiện Nghị - Phó bí thư thường trực Đảng uỷ - chủ tịch UBND xã, đồng chí: Trần Văn Cảnh - TVĐU - phó chủ tịch UBND xã, Cùng các đồng chí đại diện Thường trực Đảng ủy, Thường trực Hội đồng nhân dân, lãnh đạo UBND, Uỷ ban mặt trận Tổ quốc  xã, các đồng chí đại diện cho ban giám hiệu ba nhà trường, cán bộ, nhân viên trạm y tế xã Hoàng Nam, cán bộ y tế dân số cơ sở  đã về dự đông đủ.

anh tin bai

Tại hội nghị Đồng chí: Nguyễn Văn Khương, trạm trưởng trạm y tế xã đã lên ôn lại truyền thống 69 năm ngày thầy thuốc Việt nam và báo cáo kết quả khám chữa bệnh của trạm y tế xã năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

anh tin bai

Về dự và chỉ đạo hội nghị. Đồng  chí: Trần Văn Cảnh -  Phó chủ tịch UBND xã, đã đại diện cho lãnh đạo địa phương lên phát biểu và chúc mừng, đồng chí gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhân kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống của ngành y tế; đồng chí biểu dương tinh thần trách nhiệm và kết quả phục vụ người bệnh, và chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân, biểu dương tinh thần chủ động, kịp thời, không ngại khó, không ngại khổ hết lòng vì người bệnh nhân, nhất là công tác phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng để kiểm soát tốt dịch bệnh. Tiếp tục chủ động  phát hiện dịch sớm, dập tắt dịch kịp thời, không để dịch lớn xảy ra. Nâng cao chất lượng hoạt động trên mọi mặt công tác Y tế, trên cơ sở đó nâng cao chất lượng phục vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đồng thời đồng chí mong muốn toàn thể cán bộ và nhân viên Y tế tại Trạm, và độ ngũ y tế tại các cơ sở nỗ lực, đoàn kết, tập trung chỉ đạo, cùng hướng tới mục tiêu chung là bảo vệ, chăm sóc tốt sức khỏe của người dân, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương. Xứng đáng là người thầy thuốc của nhân dân như lời dạy của Hồ Chủ tịch “Lương y phải như từ mẫu". hội nghị còn  nhận tình cảm của các ngành, các nhà trường đã đến tặng hoa, quà chúc mừng ngành y tế.

anh tin bai

 Đồng  chí: Trần Văn Cảnh -  Phó chủ tịch UBND xã phát biểu và đọc thư của chủ tịch nước chúc mừng ngành y tế

 Cũng tại hội nghị, thừa uỷ quyền của giám đốc trung tâm y tế huyện, đồng chí: Trần Văn Cảnh -  Phó chủ tịch UBND xã trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp dân số cho 10 công tác viên dân số cơ sở đã có thành tích trong sự nghiệp dân số.

anh tin bai

Sau một buổi chiều làm việc khẩn trương và nghiêm túc hội nghị gặp mặt kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/0 2/1955 - 27/02/2024) đã thành công tốt đẹp.

                                                                                                                                                                                                      Tin ban văn hoá xã

Tin mới

image advertisement





image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

 anh tin bai

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Hoàng Nam - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Hoàng Nam- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
              Email: DanguyxaHoangNam@gmail.com
                                   UBNDxahoangnam@gmail.com

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang