Trường mầm non xã Hoàng Nam tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2024-2024”
Lượt xem: 25

Trường mầm non xã Hoàng Nam tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2024-2024”

Được sự nhất trí chỉ đạo phòng Giáo Dục huyện Nghĩa Hưng và nhất trí của Đảng uỷ - HĐND – UBND xã Hoàng Nam, sáng ngày 5 tháng 9 năm 2024 Trường mầm non xã Hoàng Nam tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2024-2024”

anh tin bai

Hòa chung không khí vui tươi của ngày khai trường cùng học sinh cả nước, Trường mầm non xã Hoàng Nam long trọng tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2024-2025”. Tập thể nhà trường chào đón năm học mới với tinh thần phấn khởi và sự quyết tâm cao, hứa hẹn cho một năm học thành công và đổi mới về mọi mặt.

anh tin bai

Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2024-2025, nhà trường được đón tiếp đồng chí:Trần Văn Cảnh – Thường vụ Đảng uỷ- phó chủ tịch UBND xã đại diện  Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hoàng Nam,  Ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong toàn trường đã về dự.

anh tin bai

Đồng chí: Trần Văn Cảnh – Thường vụ Đảng uỷ- phó chủ tịch UBND xã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi tới toàn thể các, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động trong ngành giáo dục nhân ngày khai trường.

anh tin bai

Đồng chí: Trần Văn Cảnh – Thường vụ Đảng uỷ- phó chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng tại buổi lễ.

Khoảng khắc xúc động nhất khi đồng chí: Nguyễn Thị Toan – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Bài diễn văn khai giảng ngắn gọn, xúc tích, khái quát đầy đủ những phong trào nổi bật của nhà trường trong năm học 2023-2024 và những chỉ tiêu cần đạt được trong năm học mới. Khẳng định mọi thành công đều bắt đầu từ sự đoàn kết đồng lòng của một tập thể sư phạm năng động, sáng tạo và hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. Đồng chí nêu rõ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, của ban ngành đoàn thể địa phương và nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của Hội cha mẹ học sinh phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới đã đề ra. 

                                                                             Tin ban VH-TT xã.

Tin mới

image advertisement





image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

 anh tin bai

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Hoàng Nam - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Hoàng Nam- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
              Email: DanguyxaHoangNam@gmail.com
                                   UBNDxahoangnam@gmail.com

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang