xã Hoàng Nam tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND năm 2023
Lượt xem: 221

 

Sáng ngày 05/02/2023, UBND xã Hoàng Nam tổ chức lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ và thực hiện Nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2023. Tham dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Thế Đông - BT Đảng uỷ, CT HĐND xã; Đ/ c Ngô Văn Hưng - PBT Đảng ủy; Đ/c Nguyễn Thiện Nghị - PBT, CT UBND, CT HĐNVQS xã , các đồng chí trong BCH Đảng bộ, thường trực HĐND - UBND - UBMTTQVN xã, các đồng chí trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể; Các đồng chí là Bí thư chi bộ - Trưởng thôn - Thôn đội trưởng các thôn có TN nhập ngũ, các ông, các bà là cha, mẹ và người thân cùng 13 thanh niên lên đường nhập ngũ

anh tin bai

 

Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Hoàng Nam luôn được quan tâm thực hiện tốt. Mỗi thanh niên xã Hoàng Nam đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác: “ Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Trong đợt tuyển quân này xã Hoàng Nam có 13 thanh niên đủ điều kiện sức khoẻ nhận lệnh nhập ngũ. Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ngành đoàn thể xã đã tặng quà và động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ.

anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các tân binh.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thiện Nghị  - chủ tịch UBND - chủ tịch HĐNVQS xã tặng quà cho các tân binh.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho các tân binh.

Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, thanh niên Nguyễn Văn Phong thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ hứa: “chúng tôi xin hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống quê hương, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao cho”.

tin bài ban văn hóa xã 

Tin mới

image advertisement





image advertisement
image advertisement

 anh tin bai

 anh tin bai

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Hoàng Nam - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Hoàng Nam- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
              Email: DanguyxaHoangNam@gmail.com
                                   UBNDxahoangnam@gmail.com

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang